ความสำเร็จในชีวิต บนโลกใบนี้ไม่มีใครที่ไม่ต้องการประสบความสำเร็จ แต่การที่คนที่ทำธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ เพราะพวกพวกเขาขาดความมั่นใจในตัวเอง หากเรามีความคิดไม่ถูกต้อง การกระทำก็จะสะเปะสะปะ

    หากต้องการจะทำธุรกิจดรอปริชให้ประสบความสำเร็จแบบรวดเร็ว จงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ต้องฝึกฝน จงมุ่งมั่นและทุ่มเทกับสิ่งที่อยากได้  ไม่ใช่แค่อยากแต่ต้องมุ่งมั่นและอยากจะได้จริงๆ 

     หากวันนี้คุณทำธุรกิจเพียงแค่เห็นว่า มันเป็นเพียงรายได้เสริม คุณจะให้เศษเวลากับธุรกิจที่เป็นของคุณเอง แต่จะยังทุ่มเทเพื่องานประจำ บางครั้งหลายคนทุ่มเททำงานประจำทั้งวัน คุณได้ใช้ทั้งพลังกายและพลังความคิดหมดไปแล้วกับงานประจำ เมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน คุณก็จะไม่มีเรี่ยวแรงเหลือที่จะทุ่มเทเพื่อธุรกิจที่เป็นของคุณเอง เพราะคุณมัวแต่เป็นห่วงธุรกิจของคนอื่น กลัวว่าเขาจะไม่รวย ไม่เติบโต

ในขณะที่ธุรกิจของคุณ คุณกลับคิดว่า จะทำตอนไหนก็ได้  และนี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้คนส่วนใหญ่ ไม่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจออนไลน์ จงจำไว้เสมอว่า หากวันนี้คุณให้เศษเวลากับธุรกิจ คุณก็จะได้รับแค่เศษเงินกลับไป ไม่มีสิทธิ์บ่น เพราะล้วนแต่เป็นสิ่งที่เราเลือกเอง

     คุุณเอาเวลาไปใช้กับเอะไร คุณก็จะได้สิ่งนั้น ปลูกทุเรียนก็ได้ทุเรียน ไม่มีใครมาสร้างชีวิตให้เรา เราต้องสร้างด้วยตัวเราเอง

     สิ่งที่ต้องทำในการสร้างธุรกิจดรอปริชก็คือ  อย่ามัวแต่โฟกัสเรื่องรายได้  สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราปัจจุบัน มันคือสิ่งที่สมเหตุสมผลกับเราแล้ว เพราะฉะนั้นแทนที่จะมัวเอาเวลามางี่เง่า หรือว่าพร่ำบ่น ว่าทำธุรกิจมาเท่านั้นเท่านี้แล้วแต่ก็ยังไม่เห็นมีรายได้

     แต่จงหันมาพัฒนา โฟกัสที่ทักษะและความสามารถอย่างจริงจังได้แล้วครับ จงทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกฝนให้ตัวเองเก่งขึ้น เลิกสนใจเรื่องเงิน แล้วหันมาทำงานกับปริมาณ การทำธุรกิจออนไลน์มีวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็ว นั่นก็คือการคุยกับลูกค้า

     วันนี้คุณคุยกับลูกค้ากี่คน คุยวันนี้ 300 คน เมื่อคุณคุยต่อเนื่อง 30 วัน  คุณก็จะเก่งขึ้น  ความโชคดีมันอยู่ที่เราทำงานหนักเท่านั้น ไม่มีทางลัด ต้องทำงานอย่างหนักเท่านั้น

     ความน่าเชื่อถือ  ความไว้วางใจของคนที่มีต่อเรา  คุยกับทุกคนบนโลกใบนี้ นำเงินที่ได้จากธุรกิจมาต่อยอด จริงจังกับมันเต็มที่ แล้ววันหนึ่ง ความร่ำรวย ความสำเร็จมันจะเกิดขึ้นกับเราแน่นอน ไม่มีทางอื่น