มันเป็นเวลาที่แสนยากลำบากสำหรับหลายๆคน ที่ช่วงเวลาของการต้องดิ้นรนกระเสือกกระสนในการที่จะอยู่ให้รอดให้ได้ในยุคโควิดระลอกที่ 3 นี้ เป็นยุคของการแก้ปัญของรัฐที่ไร้ประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยก่อตั้งรัฐบาลมา ปัญหาการฆ่าตัวตายในประเทศมีทุกๆ 90 นาที

    การแก้ปัญหาที่ปลายเหตุและเรื่องราวบางอย่างที่หลายคนก็อาจจะรู้ดีว่าเพราะอะไร มีเรื่องของผลประโยชน์บางอย่างที่สร้างปัญหาไม่รู้จักจบสิ้น หมดเวลาในการพึ่งพาคนอื่น ตอนนี้เราต้องพึ่งพาตัวเองเท่านั้น ครอบครัวหลายครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลสำคัญและบุคคลที่รักไปแบบไม่มีทางช่วยเหลือ ผมรู้ดีว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน


        การฆ่าตัวตายก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ซึ่งส่วนใหญ่คือผู้ประกอบการที่ล้มละลาย ในยุคที่การบริหารประเทศที่ผิดพลาดและขาดกึ๋นในการดูแลความทุกข์ยากของประชาชน แต่ก็ยังคงดิ้นรนที่จะอยู่ต่อ เพราะอย่างนั้นการจะเรียกร้องสิ่งใดจากคนอื่นจึงเป็นเรื่องที่ยากหนักหนาสาหัส จนบางคนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีจากปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่เบื้องหน้า ทิ้งให้คนที่อยู่ข้างหลังต้องเจอกับปัญหาที่หนักกว่า

        หลายกิจการต้องปิดตัวลง พนักงานจำนวนมหาศาลต้องตกงานเหลือเพียงหนี้สินที่ติดตามตัวออกมาด้วย เมื่อไม่มีรายได้ ก็ไม่มีเงินที่จะจ่ายหนี้ หนี้สินรุมเร้า ทำให้หลายคนต้องจบชีวิตเพื่อที่จะจบปัญหา

        ทุกคนครับก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไปขอให้ทุกคนจงใช้สติในการคิดทบทวนให้ดี เพราะชีวิตนี้คือสิ่งที่มีค่ามากกว่าเงินทองจำนวนร้อยล้านพันล้านเสียอีก จงอย่าเอาชีวิตมาทิ้งเพียงเพราะจำนวนเงินที่มีค่าน้อยกว่าชีวิตของเรา และยังมีคนข้างหลังที่จะมาคอยรับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้น

        ทุกปัญหามีทางออกและทางแก้ไขเสมอ อย่าลืมว่าในยุคนี้ ทุกคนสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เพราะเราอยู่ในยุคที่มีเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุด "อินเตอร์เน็ต" 

        จงเปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ถ้าทุกคนต้องการจะมีชีวิตใหม่และอยู่ให้ได้ในยุคที่เศรษฐกิจแบบนี้ 

     ทำไมผมจึงอยากให้แนะนำการทำธุรกิจออนไลน์ให้กับทุกคนครับ เดี่ยวผมจะมาบอกทีละข้อให้ฟัง

     1. เราไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนี่ครับ เพราะถ้าเราจะไปเปิดกิจการใหม่อีกมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะงั้นเราก็คงไม่ต้องลำบากแบบนี้

     2. การทำธุรกิจออนไลน์คือสิ่งที่ Save สุด ปลอดภัยที่สุดแล้ว เพราะเราสามารถทำทุกอย่างได้จากมือถือ และทำได้จากที่บ้านของทุกคนเอง ไม่ต้องเสียงกับการออกมาเผชิญกับโรคระบาดภายนอก เมื่อโรคระบาดหมดไป เราทุกคนอาจจะได้ชีวิตใหม่แล้วก็ได้

     3. มีธุรกิจหลายอย่างบนอินเตอร์เน็ตที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนเยอะ ไม่ต้องกลัวความเสี่ยง เรียนรู้ฟรีจากช่องทางต่างๆมากมาย 

     4. สร้างรายได้แบบไม่จำกัดต่อวัน ถ้าจะเปรียบเทียบร้านอาหารธรรมดากับร้านบนอินเตอร์เน็ต ทุกคนสามารถขายอาหารได้เท่าไรก็ได้เป็น แต่ร้านอาหารธรรมดาเรารับได้เฉพาะเท่าที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งเท่านั้น 

     5. สำเร็จง่าย ทำง่าย มีระบบคอยช่วยเหลือ นี่คือข้อดีของการทำธุรกิจผ่านเครือข่ายออนไลน์ 

     6. มีหลากหลายรูปแบบในการทำธุรกิจให้เลือกทำ สร้างธุรกิจ ขายของ หรือว่าการแบ่งบันสิ่งดีๆกับผู้คน 

     7. โปรโมทธุรกิจได้ง่ายและเติบโตได้รวดเร็ว เราจึงเห็นคนที่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วจาการทำธุรกิจผ่านเครือข่ายระบบออนไลน์


    ข้อดีของการทำธุรกิจออนไลน์นั้นมีข้อดีหลายอย่าง เพราะฉะนั้นถ้าเราทุกคนมองไม่เห็นทางออก และกำลังจะตัดสินใจอะไรแย่ๆลงไป ผมอยากทุกคนได้เข้าเจอกับบทความนี้ก่อน เพราะมันจะเปลี่ยนความคิดและชีวิตทุกคนไปอย่างแน่นอน

    ก่อนจะจบบทความนี้ลงผมอยากจะแบ่งปันเรื่องราวและข่าวดีสำหรับคนที่มองเห็นแล้วว่า การทำธุรกิจออนไลน์มันน่าทำแต่ไม่รู้จะทำยังไง หรือว่าทำอะไรดี

    ตอนนี้ผมทำธุรกิจออนไลน์อยู่ตัวหนึ่งครับ และที่นี่ตอบโจทย์ต่อทุกคนที่ชีวิตพัง กำลังลำบาก โดยที่ทุกคนไม่ต้องเริ่มต้นเองจากไม่มีความรู้ เพราะที่นี่ได้วางระบบไว้เพื่อให้ทุกคนได้ทำตามอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ที่สำคัญคือทุกคนจะไ้ด้เป็นเจ้าของระบบอย่างแท้จริง

      1. ไม่ต้องลงทุน   
      2. ไม่ต้องมีความรู้  
      3. ไม่ต้องสต็อกสินค้า  
      4. ไม่ต้องส่งของ
      5. ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ก็สามารถทำได้เพราะเรามีระบบสอนฟรีสำหรับคนใหม่ในทุกขั้นตอน

ผลลัพภ์ของคนที่ทำธุรกิจดรอปริช 
        


        ถ้าทุกคนยังไม่เห็นทางออกสามารถเข้ามาเรียนรู้ได้กับผมและก็บริษัทดรอปริช ผมพร้อมดูแลให้คำแนะนำ เพราะเรามีทีมและมีคนที่รู้จริงมาแนะนำทุกคน เพราะว่าวิธีคิดสำคัญกว่าวิธีการ

        ถ้าสนใจร่วมธุรกิจกับผม คลิ๊กที่ภาพแอดไลน์ทางด้านล่างได้เลยครับ